Triết lý kinh doanh đằng sau biểu tượng logo

Logo mới phản ánh giá trị cốt lõi của MinhChay về các món ‘’NGON ĐẶC SẮC’’ và sự “THỨC TỈNH”. Thoạt hình, tạo hình logo gợi liên tưởng đến chiếc bát, một vật dụng quen thuộc gắn liền với niềm vui ẩm thực. Nhưng thực chất, thiết kế logo lấy cảm hứng từ tiếng chuông trong Phật giáo, một biểu tượng hoàn hảo cho sự tỉnh thức. Giá trị về ‘’SỰ THỨC TỈNH’’ được thể hiện qua hai yếu tố âm thanh và ánh sáng trong logo. Một tiếng chuông vang lên khiến người ta lắng lại khi ở chốn xôn xao, nhưng cũng có thể làm tâm trí bừng tỉnh khi đang chìm trong tĩnh lặng. Tạo hình logo không thể hiện hình ảnh chiếc chuông mà tìm cách khắc hoạ âm vang của tiếng chuông. Phông chữ đơn giản, tinh tế và vững chãi góp phần hoàn thiện hình ảnh logo biểu trưng cho sự thức tỉnh. Dải màu đậm nhạt trong biểu tượng chiếc chuông ccunxgminh họa cho yếu tố ánh sáng và chữ ‘’minh’’ trong tên thương hiệu có nghĩa ‘’ngộ ra ánh sáng’’

Với hình ảnh mới, MinhChay mong muốn khẳng định giá trị cốt lõi của mình. Trước tiên là thức tỉnh suy nghĩ về việc ăn chay: ăn chay là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ. Những người quan niệm ăn chay nhàm chán và không đủ dinh dưỡng có thể sẽ ngạc nhiên khi thưởng thức các món chay của chúng tôi. Và sâu xa hơn, chúng tôi tin rằng ăn chay sẽ giúp thực khách dần dần thay đổi tâm thức, hướng đến cuộc sống an lành và gần gũi với tự nhiên hơn.

Logo MinhChay

Triết lý kinh doanh đằng sau biểu tượng logo
Rate this post

Bạn đang xem bài viết Triết lý kinh doanh đằng sau biểu tượng logo trong chuyên mục Tin tức chay
ĐẶT BÀN 098 123 4545
X